ฝังเข็มไมเกรน

ทางเลือกของคนไม่อยากกินยา เห็นผลทันทีหลังทำ รักษาที่ต้นเหตุ

เหมาะสำหรับใคร ?

• ผู้ที่มีอาการปวดไมเกรน และ ออฟฟิศซินโดรม
  • ผู้ที่ใช้ยาแก้ปวดเป็นระยะเวลานาน
  • ผู้ที่ฉีดยาแก้ปวดเป็นประจำเพื่อระงับไมเกรน
  • ผู้ที่มีผลข้างเคียงจากการกินยาแก้ปวด
  • ผู้ที่ทำการรักษาไมเกรนด้วยวิธีอื่นแล้วไม่ได้ผล

การรักษาด้วยการฝังเข็ม ครอบเเก้ว

การรักษาอาการปวดศีรษะ ไมเกรน
ด้วยวิธีการฝังเข็ม ครอบแก้ว

ส่งสารสื่อประสาท

ไขสันหลัง

ให้หลั่งสารยับยั้งความปวดที่สมอง

สมอง

นอกจากนี้จะมีการเลือกใช้จุดเสริมบำรุงเพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ ลดอาการปวด เป็นการช่วยให้ลมปราณที่ติดขัดไหลเวียนได้สะดวก ฟื้นฟูกล้ามเนื้อบริเวณที่มีปัญหาให้กลับมาทำงานปกติ ปรับสารสื่อประสาทให้กลับมาสมดุลเพื่อลดอัตราการเกิดซ้ำ

• ระดับอาการปวดหัวน้อยลง ความรุนแรงและความถี่ของการปวดลดลง
  • ผลข้างเคียงน้อยกว่าการทานยา
  • ลดอาการปวดศีรษะไมเกรน พร้อมกับการปรับสมดุลร่างกาย การรักษาทั้งภายในและภายนอก
  • ลดปริมาณการกินยาแก้ปวด

แชร์ประสบการณ์จากผู้เข้ารับการรักษาจริง